Top News

सरकारी शाळा बंद करण्याचा निर्णय त्वरित रद्द करा

पुरोगामी पत्रकार संघाचे तहसीलदार मार्फत मुख्यमंत्र्यांना पत्र शिरीष उगे (भद्रावती प्रतिनिधी) भद्रावती : राज्य शासनाने सरकारी शाळेच्या संदर्भ...

ads

बुधवार, एप्रिल १०, २०१९

धानोरकर यांच्या पक्ष कार्यालयावरील छाप्याचा माझा काहीही संबंध नाही:हंसराज अहिर

चंद्रपूर/प्रतिनिधी:


धानोरकर यांच्या कार्यालयावर निवडणूक भरारी पथक व प्राप्तिकर विभागाने टाकलेल्या धडीचा माझ्याशी संबंध नसल्याचे स्पष्टीकरण केंद्रीय गृहराज्यमंत्री व भाजप लोकसभेचे उमेदवार हंसराज अहिर यांनी माध्यमांमध्ये दिले.

शासकीय अधिकारी आपले काम करतात, मी माझे काम करतो हा निव्वळ सहानुभूतीचा विरोधकांचा डाव - असल्याचे हंसराज अहीर यांनी आपली बाजू मांडत स्पष्ट केले.
कुठल्याही विभागाची कारवाई ही त्या विभागाचा स्वतंत्र निर्णय असतो. त्यामुळे ते त्यांचे काम करतात आणि मी माझे काम करतो. खरे तर, भारतीय जनता पार्टीची अशी संस्कृती नाही. अनेक वर्ष मी खासदार आहे, मंत्री आहे, पण कधीही असले प्रयत्न केले नाही. करणार नाही कारण मला त्याची आवश्यकता वाटत नाही, आणि याची परिपूर्ण जाणीव चंद्रपूर लोकसभा क्षेत्रातील जनतेला आहे. हा केवळ आणि केवळ सहानुभूती मिळविण्यासाठी विरोधकांनी केलेले निराधार आरोप आहे,यात काही तथ्य नाही, 

काँग्रेसचे उमेदवार बाळू धानोरकर यांच्या कार्यालयावर घेतलेल्या धाड सत्र सत्ताधाऱ्यांनी केले होते असे काँग्रेसचे आमदार विजय वडेट्टीवार परिषदेत म्हणाले, त्यानंतर हंसराज अहिर यांनी धानोरकर यांच्या कार्यालयावर घातलेल्या धाडीचा व माझा काही संबंध नाही हा तर जनतेला दिशाभूल करण्याचा प्रयत्न असल्याचे त्यांनी आपली बाजू मांडत स्पष्ट केले.

SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडिया विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.