Top News

सरकारी शाळा बंद करण्याचा निर्णय त्वरित रद्द करा

पुरोगामी पत्रकार संघाचे तहसीलदार मार्फत मुख्यमंत्र्यांना पत्र शिरीष उगे (भद्रावती प्रतिनिधी) भद्रावती : राज्य शासनाने सरकारी शाळेच्या संदर्भ...

ads

बुधवार, मार्च ०१, २०२३

पराभवाच्या आरोपावर हंसराज अहीर यांनी दिली महत्वाची प्रतिक्रिया Hansraj Ahir Loksabha election

Read News | हंसराज अहिर यांच्या पराभवाला जबाबदार कोण?  



चंद्रकांत खैरे यांनी केलेल्या वक्तव्याशी मी सहमत होऊ शकत नाही आमच्या पक्षात भांडणे लावण्याचा त्यांचा मानस आहे. जे आपला पक्ष सांभाळु शकले नाहीत त्यांच्या या वक्तव्याला मी महत्व देणार नाही. त्यांचे हे वक्तव्य माझ्या भेटीच्या एक दिवस पूर्वीचे होते. याची मला कल्पना असती तर मी भेट टाळली असती.

-        हंसराज अहीर (अध्यक्ष राष्ट्रीय मागासवर्गीय आयोग तथा पूर्व केंद्रीय गृह राज्यमंत्री, भारत सरकार)
Read News | 
शिवसेना ही फक्त उद्धवसाहेब बाळासाहेब ठाकरे यांचीच...माजी खा. चंद्रकांत खैरे


Read News | भाजपचा 2024 च्या लोकसभेसाठी मास्टर प्लॅन, जाणून घ्या काय आहे


SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडिया विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.