Top News

सरकारी शाळा बंद करण्याचा निर्णय त्वरित रद्द करा

पुरोगामी पत्रकार संघाचे तहसीलदार मार्फत मुख्यमंत्र्यांना पत्र शिरीष उगे (भद्रावती प्रतिनिधी) भद्रावती : राज्य शासनाने सरकारी शाळेच्या संदर्भ...

ads

शनिवार, ऑगस्ट ०५, २०२३

भरकोर्टात न्यायधिशानी दिला राजीनामा; कारण वाचून.... | Nagpur Justice Rohit Dev

Nagpur Justice Rohit Dev  | नागपूर खंडपीठाचे न्यायाधीश रोहित देव यांनी कोर्टरूममध्येच दिला राजीनामा

rohit deo nagpur highcourt

मुंबई उच्च न्यायालयाच्या नागपूर खंडपीठाचे न्यायाधीश रोहित देव ( Justice Rohit Dev ) यांनी भर कोर्टरूममधे राजीनामा दिल्याची घटना घडली आहे. आज सकाळी नागपुरातील खंडपीठात कोर्टरूममधे आल्यानंतर त्यांनी राजीनामा देत असल्याचे जाहीर केले. गुरूवारी त्यांची मुंबई उच्च न्यायालयातून अलाहाबाद उच्च न्यायालयात बदली कऱण्यासंदर्भात सूचना प्राप्त झाली होती. त्यावर व्यथित होऊन रोहित देव यांनी राजीनामा दिला असावा अशी चर्चा आहे.


न्यायमूर्ती रोहित देव हे (Justice Rohit Dev) शुक्रवारी सकाळी नेहमीप्रमाणेच नागपूर खंडपीठाच्या कोर्ट रूममध्ये आले आणि त्यांनी कोर्टरूममधल्या उपस्थितांसमोर आपण राजीनामा देत असल्याचं जाहीर केलं. त्यांच्या या घोषणेनंतर कोर्टरूममधील सर्वजण आश्चर्यचकित झाले. मी कोर्ट रूममधल्या उपस्थितांची दिलगिरी व्यक्त करतो, माझ्या वागण्यामुळं कुणाचं मन दुखावलं असेल तर मी दिलगिरी व्यक्त करतो, मी माझ्या पदाचा राजीनामा देत आहे, असं म्हणून न्यायमूर्ती रोहित देव तिथून निघून गेले. 


एका वकिलाच्या म्हणण्यानुसार, न्यायमूर्ती देव म्हणाले, “न्यायालयात उपस्थित असलेल्या तुम्हा सर्वांची मी माफी मागतो. मी तुमाला शिव्या देतो कारण तू सुधारावे अशी माझी इच्छा आहे. तुम्ही सर्वजण माझ्या कुटुंबासारखे आहात म्हणून मला तुमच्यापैकी कोणाचेही मन दुखवायचे नाही परंतु मी माझा राजीनामा सादर केला आहे हे कळविण्यास मला खेद होत आहे. मी माझ्या स्वाभिमानाच्या विरोधात काम करू शकत नाही. तुम्ही लोक खूप मेहनत करा."


न्यायमूर्ती देव rohit deo nagpur highcourt यांनी नंतर पत्रकारांना सांगितले की, मी वैयक्तिक कारणांमुळे राजीनामा दिला आहे आणि त्यांचे राजीनामा पत्र राष्ट्रपतींना पाठवले आहे. 

गेल्या वर्षी न्यायमूर्ती देव यांनी दिल्ली विद्यापीठाचे प्राध्यापक जीएन साईबाबा यांची कथित माओवादी संबंधांच्या प्रकरणात निर्दोष मुक्तता केली होती.  सर्वोच्च न्यायालयाने या आदेशाला स्थगिती देत उच्च न्यायालयाच्या नागपूर खंडपीठाला या प्रकरणी नव्याने सुनावणी घेण्याचे आदेश दिले होते.

न्यायमूर्ती देव यांनी महाराष्ट्र सरकारच्या ३ जानेवारीच्या शासन निर्णयाच्या (जीआर) अंमलबजावणीला स्थगिती दिली होती. या प्रस्तावाद्वारे नागपूर-मुंबई समृद्धी द्रुतगती महामार्गाच्या बांधकाम किंवा अंमलबजावणीच्या कामात गुंतलेल्या कंत्राटदारांकडून गौण खनिज उत्खनन केल्याप्रकरणी महसूल विभागाची दंडात्मक कारवाई रद्द करण्याचे अधिकार राज्य सरकारला देण्यात आले. rohit deo nagpur highcourt

न्यायमूर्ती देव यांची जून 2017 मध्ये मुंबई उच्च न्यायालयाचे न्यायाधीश म्हणून नियुक्ती करण्यात आली होती आणि डिसेंबर 2025 मध्ये ते निवृत्त होणार होते.


#nagpur #highcourt #justice #rohitdev #courtroom


SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडिया विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.