Top News

सरकारी शाळा बंद करण्याचा निर्णय त्वरित रद्द करा

पुरोगामी पत्रकार संघाचे तहसीलदार मार्फत मुख्यमंत्र्यांना पत्र शिरीष उगे (भद्रावती प्रतिनिधी) भद्रावती : राज्य शासनाने सरकारी शाळेच्या संदर्भ...

ads

गुरुवार, जून ०८, २०२३

सोहा अली खानने सांगितली चमकदार त्वचेची 3 रहस्ये | Soha Ali Khan



लहानपणापासूनच सोहा आपल्या त्वचेची काळजी घेत आली आहे. उन्हाळा जवळ आला असताना, तिची त्वचा निरोगी आणि चमकदार राहावी यासाठी ती काय खाते यावर ती अधिक लक्ष देते. तिची त्वचा निरोगी आणि चमकदार ठेवणार्या काही पदार्थांबद्दल सोहाला विचारले असता, सोहा म्हणाली, “गेल्या काही वर्षांत मी बरेच वेगवेगळे पदार्थ वापरून पाहिले आहेत, परंतु उन्हाळ्याच्या हंगामात माझी त्वचा उत्तम दिसण्यासाठी मी अशा तीन पदार्थांची शिफारस करते, तर, ते काय आहेत? एक नजर टाका आणि त्यांच्याबद्दल जाणून घ्या.


बदाम
आपण जे खातो तसेच आपण दिसतो' आणि यावर सोहाचा विश्वास आहे! तिच्या दिवसाची सुरुवात मूठभर बदामाने होते, हीच ती सवय आहे ज्या सवयींबरोबर ती मोठी झाली आहे. “बदाम मला त्वचेचे आरोग्य राखण्यास मदत करतात कारण त्यात हेल्दी फॅट्स आणि व्हिटॅमिन ई असतात जे त्वचेला फायदेशीर ठरतात. शिवाय, मी हे देखील वाचले आहे की आयुर्वेद, सिद्ध आणि युनानी ग्रंथ असे म्हणतात की बदाम त्वचेच्या आरोग्यासाठी चांगले आहेत आणि त्वचेची चमक वाढवू शकतात. मी प्रत्येकाला त्यांच्या सौंदर्य नियमांचा एक भाग म्हणून रोज बदाम खाण्याची सवय बनवण्याची शिफारस करते.” घरी असो, कामावर असो किंवा प्रवासात, बदाम कधीही खाऊ शकतो. बदामाची सर्वात चांगली गोष्ट म्हणजे ते भाजून किंवा चवीनुसार देखील सेवन केले जाऊ शकते!


आवळा
आवळा, ज्याला भारतीय गुसबेरी देखील म्हणतात, त्वचेच्या चांगल्या आरोग्यासाठी सोहाच्या आवडत्या पदार्थांपैकी एक आहे. आवळा व्हिटॅमिन सी ने समृद्ध असल्यामुळे तिच्या त्वचेच्या समस्या दूर करण्यात खूप मदत होते. आवळा कडू असल्याने सोहाला त्याचे रस स्वरूपात सेवन करायला आवडते. “मी त्यांचे लहान तुकडे करते , मधात बुडवून ते खाते किंवा रसाच्या रूपात घेते,” असे तिने शेअर केले. आवळ्याचा रस नियमितपणे प्यायल्याने त्वचेच्या एक्सफोलिएशनमध्ये खरोखर मदत होते आणि तिच्या त्वचेवरील पिगमेंटेशन किंवा डाग दूर होण्यास मदत होते.


बीटरूट रस
सोहा म्हणते, “मला विशेषतः उन्हाळ्यात बीटरूटचा रस पिणे आवडते कारण ते माझ्या त्वचेवर चमक आणते. त्याच्या दाहक-विरोधी गुणधर्मांमुळे, ते मुरुम आणि फोडांपासून पासून बचाव करण्यास देखील मदत करते. करी म्हणून खाण्यापेक्षा ती कोल्ड प्रेज्ड बीटरूटचा रस पिणे पसंत करते कारण ते पोषक आणि फायबर टिकवून ठेवण्यास मदत करते. हे एक शक्तिशाली अँटिऑक्सिडेंट असल्यामुळे ते त्वचेला मॉइश्चराइज्ड ठेवण्यास मदत करते. बीटरूटचा रस पिणे आणि दिवसभर हायड्रेट राहिल्याने विषारी पदार्थ बाहेर काढण्यात मदत होते आणि तुम्हाला ताजेतवाने वाटते.

SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडिया विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.