नवी दिल्ली : मेटा मालकीच्या सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्म फेसबुकने मार्च २०२३ मध्ये सुमारे ४५ टक्के वापरकर्त्यांच्या तक्रारींवर प्रक्रिया केली आहे. त्याच वेळी मेटा इन्स्टाग्रामने या कालावधीत ६४ टक्के तक्रारींवर कारवाई केली आहे. कंपनीच्या भारतासाठीच्या मासिक अहवालातून ही माहिती मिळाली आहे.
श्रेणी आधारित माहिती मेटाद्वारे उघड केली जाते. त्यानुसार फेसबुकने 'त्यांचे अकाऊंट हॅक झाल्या' सारख्या प्रकरणांमध्ये वापरकर्त्यांच्या सुमारे आठ टक्के तक्रारींवर कारवाई केली. याशिवाय, २२ टक्के प्रकरणे 'अयोग्य किंवा अपमानास्पद सामग्री' आणि २३ टक्के 'धमकी किंवा छळा'ची होती. सोशल मीडिया प्लॅटफॉर्मने वापरकर्त्यांनी नग्नता किंवा आंशिक नग्नता नोंदवलेल्या प्रकरणांमध्ये एक चतुर्थांशपेक्षा कमी तक्रारींवर कारवाई केली. फेसबुकला वापरकर्त्यांकडून एकूण ७,१९३ तक्रारी प्राप्त झाल्या आणि १,९०३ प्रकरणांमध्ये वापरकर्त्यांना त्यांच्या समस्यांचे निराकरण करण्यात मदत झाली.
The Meta transformation of Facebook
chief executive officer Mark Zuckerberg