Top News

सरकारी शाळा बंद करण्याचा निर्णय त्वरित रद्द करा

पुरोगामी पत्रकार संघाचे तहसीलदार मार्फत मुख्यमंत्र्यांना पत्र शिरीष उगे (भद्रावती प्रतिनिधी) भद्रावती : राज्य शासनाने सरकारी शाळेच्या संदर्भ...

ads

मंगळवार, जून ०५, २०१८

करिअरनामा; शासकीय नौकर भरती २०१८

करिअरनामा

रेल्वे सुरक्षा दलात कॉन्स्टेबल्सच्या ८६१९ पदांची भरती
कॉन्स्टेबल्स-  पुरुष - ४४०३ आणि महिलांसाठी ४२१६ जागा

शैक्षणिक पात्रता- दहावी उत्तीर्ण

वयोमर्यादा - १ जुलै २०१८ रोजी १८ ते २५ वर्षे (इतर मागासवर्गातील उमेदवारांना ३ वर्षे व अनुसूचित जाती-जमातीतील उमेदवारांना ५ वर्षे सवलत)  

शारीरिक पात्रता 

उंची- 
● खुल्या व इतर मागासवर्गीयांसाठी
पुरुषांकरिता - १६५ सें.मी. महिलांकरिता- १५७ सें.मी.

● अनुसूचित जाती-जमातीसाठी
पुरुषांकरिता - १६० सें.मी. तर महिलांकरिता - १५३ सें.मी

● गढवाली, गोरखा, मराठा आदींसाठी 
पुरुषांकरिता - १६३ सें.मी तर महिलांसाठी १५५ सें.मी

छाती (फक्त पुरुषांकरिता)

● खुल्या व इतर मागासवर्गीयांसाठी तसेच गढवाली, गोरखा, मराठा आदींसाठी -  
न फुगविता - ८० सें.मी  फुगवून - ८५ सें.मी 

●अनुसूचित जाती-जमातीसाठी-   न फुगविता - ७६.२ सें.मी  फुगवून - ८१.२ सें.मी

अर्ज कसा कराल?

🔅 ऑनलाईन अर्ज करण्यास सुरुवात - १ जून सकाळी १० वाजेपासून

🔅 अर्ज करण्याची अंतिम मुदत - ३० जून २०१८

🔅 ऑनलाईन अर्ज करण्यासाठी क्लिक करा- https://goo.gl/Mesc88

🔅 जाहिरात पहा- https://goo.gl/zTbRF

जाहिरात............




SHARE THIS

Author:

खबरबात™ (Khabarbat™) हे मराठी माध्यमातील लोकप्रिय वेबपोर्टल आहे. ताज्या बातम्यांसह डिजिटल अपडेट, राजकीय, सामाजिक, पर्यावरण, रोजगार, बिझनेस बातम्या दिल्या जातात. भारत सरकारच्या माहिती व प्रसारण खात्याच्या डिजिटल मीडिया विभागाकडे Intermediary Guidelines and Digital Media Ethics Code) Rules 2021 नुसार नोंदणीकृत आहे.